Xiaomi ra camera giám sát Full HD giá 680.000 đồng

2,8K
04/03/2017
Thế hệ camera giám sát tiếp theo do chính Xiaomi sản xuất thay vì hợp tác với Yi Technology.
 

Camera thông minh mới của Xiaomi có thiết kế theo phong cách khá giống thế hệ trước do Yi Technology sản xuất. Tuy nhiên, sản phẩm này lại mang thương hiệu MiJia và có nhiều cải tiến về cấu hình. 

 
 

Mi Smart Camera nâng độ phân giải lên Full HD (tốc độ 20 khung hình mỗi giây), ống kính góc rộng 130 độ, ưu việt hơn so với HD và 111 độ của model trước. Thiết bị có thể kết nối Wi-Fi theo cả băng tần 5 GHz thay vì chỉ 2.4 GHz. 

 
 

Mi Smart Camera chỉ có duy nhất một phiên bản hỗ trợ cả quay ban đêm. Hệ thống 8 đèn hồng ngoại 940 nm có thể quay tốt trong phạm vi 10 mét. 

 
 

Cảm biến BSI và chế độ quay WDR (Wide Dynamic Range) giúp camera có thể quay các cảnh ngược sáng mà không bị mất chi tiết ở các vùng quá tối hoặc quá sáng. 

 
 

Camera sẽ chia cảnh quay theo vùng với hệ thống lưới. Người dùng có thể điều chỉnh độ nhạy phát hiện chuyển động để tránh bị thông báo phiền phức như rèm cửa chuyển động hay đèn bật tắt. 

 
 

Một tính năng thú vị khác của Mi Smart Camera là chip Bluetooth thông minh. Khi nằm trong phạm vi kết nối với smartphone của người dùng, camera có thể tự động cài đặt tắt, vào chế độ nghỉ không quay để giữ sự riêng tư cho chủ nhà. 

 
 

Mi Smart Camera cài đặt thông qua ứng dụng Mi Home, hỗ trợ đàm thoại hai chiều và có thể theo dõi từ bất kỳ đâu. 

 
 

Sản phẩm có giá bán 199 nhân dân tệ (tương đương 680.000 đồng), đắt hơn bản cũ HD là 149 nhân dân tệ. Tuy nhiên, điều người dùng tại Việt Nam quan tâm nhất là liệu camera này có thể sử dụng tốt ở trong nước hay không. Thế hệ camera trước sau khi điều chỉnh cả firmware lẫn phần cứng bị cấm sử dụng ở ngoài Trung Quốc. 

Tuấn Hưng - VNEXPRESS.NET

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan