Western Digital ra mắt ổ cứng lên đến 12 TB giá 479 USD

2,1K
22/06/2018

HIện Western Digital Purple bản 10 TB có giá 399 USD, trong khi phiên bản 12 TB có mức giá 479 USD.

Hãng ổ cứng hàng đầu thế giới Western Digital vừa thêm vào danh mục sản phẩm của mình hai mẫu ổ cứng 10 TB và 12 TB, hướng đến thị trường các hệ thống đầu ghi hình DVR và NVR mới nổi có tích hợp AI. Sản phẩm được thiết kế để chịu được nhiệt độ cao, hoạt động 24/7.

Ngoài ra, ổ cứng mang tên Purple này có thể xử lý khối dữ liệu 360 TB/năm, hỗ trợ đến 64 camera, MTBF (Số giờ trung bình giữa những lần hỏng, hay còn gọi là xác suất hỏng) 1,5 triệu giờ. Mức tiêu thụ điện năng của Purple cũng khá thấp, với không quá 6,6 W trong lúc hoạt động và 0,6 W ở chế độ chờ. 

Mẫu ổ cứng siêu "khủng" 12 TB có giá bán 479 USD và được bảo hành 3 năm. Ảnh: Businesswire.

Cả hai mẫu ổ cứng đều được trang bị công nghệ AllFrame AI, cho phép hệ thống giám sát sử dụng các phân tích theo thời gian thực để phát hiện đối tượng, đồng thời lọc ra các chủ thể như động vật, lá, thậm chí là ánh sáng nhằm tránh các báo động giả.

"Các hệ thống video ghi hình đang ngày càng trở nên thông minh", Brendan Collins, Phó chủ tịch marketing sản phẩm của Western Digital cho hay, "Các đầu thu NVR hỗ trợ AI đang có thêm nhiều loại GPU và CPU mới nhằm cải thiện khả năng ghi hình, tăng tốc các thuật toán có chức năng nhận dạng đối tượng và nhận diện khuôn mặt".

"Ngoài ra, khác với camera thông thường, đầu thu NVR đòi hỏi dung lượng lưu trữ cao hơn cùng khả năng xử lý phức tạp hơn, nhằm thực hiện các phân tích nâng cao, chẳng hạn như ghi nhớ vị trí một hình ảnh riêng biệt trong video của tuần hoặc tháng", ông Collins cho biết.

Hiện Western Digital Purple bản 10 TB có giá 399 USD, trong khi phiên bản 12 TB có mức giá 479 USD.

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan