Camera thế hệ mới nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà

1,9K
31/05/2021

Không chỉ tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, camera an ninh ngày nay còn cần có thiết kế hài hòa với phong cách nội thất của gia chủ.

Người Việt có xu hướng thiết kế không gian sống và làm việc theo phong cách thẩm mỹ hiện đại, đồng thời cũng có nhu cầu trải nghiệm cuộc sống ngày một an toàn và thông minh hơn. Chính vì thế, các sản phẩm công nghệ như camera an ninh không chỉ cần có công nghệ hiện đại, mà còn cần có thiết kế sang trọng.

Đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ

Trong khi thế hệ trước vốn yêu thích sự cầu kỳ, hoa mĩ, gu thẩm mỹ của người trẻ hướng tới những thiết kế tối giản, thanh lịch, mang hơi thở hiện đại của châu Âu.

Lướt xem những thiết kế nội thất, đồ gia dụng hay đồ điện tử đang được ưa chuộng, bạn dễ dàng bắt gặp mẫu số chung là sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu trung tính như trắng, xám, bạc, ghi cùng những thiết kế đơn giản, tinh tế.

Người tiêu dùng hiện đại thường có gu thẩm mỹ đơn giản và hiện đại, tinh tế.

Không riêng vật dụng trang trí nội thất, các thiết bị thông minh hỗ trợ cho ngôi nhà cũng cần hòa hợp về mặt thiết kế và công năng. Và camera an ninh không phải ngoại lệ.

Các loại camera thông thường dễ tạo cảm giác "lạc điệu" với không gian nội thất do thiết kế cồng kềnh. Tuy nhiên, mẫu camera C6W mới ra mắt của hãng Ezviz vừa cung cấp khả năng bảo vệ tối ưu, vừa không tạo cảm giác khó chịu hay nhờ thiết kế độc đáo, phù hợp với hầu hết ngôi nhà hiện đại.

Cụ thể, C6W được thiết kế theo dạng cầu, với phần camera màu đen nằm trên đế màu bạc nhám, đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo ra điểm nhấn độc đáo khi đặt trong không gian nội thất hiện đại.

Loạt tính năng ấn tượng

Bên cạnh thiết kế hiện đại, C6W còn có nhiều tính năng chinh phục người dùng. Đây được coi là sản phẩm “kế nhiệm” của C6T - camera trong nhà bán chạy nhất của EZVIZ. EZVIZ là thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị thông minh, nền tảng điện toán đám mây và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Camera C6W có thiết kế độc đáo, trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Với khả năng xoay và nghiêng linh hoạt, C6W có thể cung cấp trường nhìn 360 độ rộng lớn, giúp người dùng dễ dàng theo dõi mọi ngóc ngách mà không bỏ sót chi tiết nào.

Sản phẩm còn được tích hợp tính năng theo dõi tự động thu phóng thông minh, đặc biệt là chuyển động của con người. Khi tính năng này được bật, camera sẽ tự động ghi hình bám theo đối tượng và thu phóng lên 4 lần nếu phát hiện chuyển động.

Tính năng theo dõi chuyển động và thu phóng thông minh. Ảnh chụp màn hình.

Có thiết kế nhỏ gọn nhưng C6W có thể ghi hình mọi chi tiết ở độ phân giải 2K, hiển thị hình ảnh sắc nét đến 4 lần zoom kỹ thuật số. Vào buổi đêm, thiết bị sử dụng đèn hồng ngoại, tăng khả năng ghi hình rõ nét trong khoảng cách xa tới 10 m. Camera tự chuyển đổi tầm nhìn ban ngày và ban đêm, giúp người dùng dễ dàng theo dõi 24/7.

Bên cạnh đó, công nghệ chống ngược sáng True-WDR trên C6W cũng góp phần mang tới hình ảnh rõ nét cho người dùng. Cảm biến của công nghệ này có thể loại bỏ hiện tượng quá sáng hoặc quá tối trong các cảnh có độ tương phản cao, mang lại hình ảnh sáng đều từ bình minh đến hoàng hôn, không gây cảm giác khó nhìn hoặc chói mắt.

Ngoài ra, C6W được tích hợp các tính năng bảo mật tiên tiến như màn trập bảo vệ riêng tư, nhiều bước xác thực. Đồng thời, tính năng truyền dữ liệu giữa camera và đám mây EZVIZ cũng được mã hóa đầu cuối, giúp bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư hiệu quả hơn.

Người sử dụng có thể điều khiển C6W dễ dàng thông qua ứng dụng EZVIZ trên điện thoại, kèm theo nhiều tiện ích khác như đàm thoại hai chiều, lưu trữ video trên thẻ nhớ hoặc đám mây…

Người dùng dễ dàng sử dụng và điều khiển C6W với ứng dụng EZVIZ.

Có thể nói, C6W là sản phẩm ấn tượng giữa các dòng camera an ninh trong nhà, mang tới trải nghiệm an toàn, thông minh mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Thiết bị hứa hẹn trở thành một mảnh ghép hoàn thiện không gian trong nhà của người Việt.

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan