Synnex FPT phân phối camera Dahua tại Việt Nam

1,6K
19/07/2021

Synnex FPT trở thành nhà phân phối các sản phẩm của Dahua Technology tại Việt Nam, kể từ ngày 14/7.

Trong thời gian tới, Synnex FPT sẽ phân phối dải sản phẩm chủ lực của Dahua Technology, bao gồm Camera CVI, Camera IP, đầu ghi, Switch, màn hình.

Lễ trao chứng nhận nhà phân phối giữa Dahua Technology và Công ty TNHH Phân phối Synnex FPT có sự tham gia của ông Sway Lee - Phó tổng giám đốc Dahua Technology Việt Nam và ông Phạm Mạnh Hưng - Giám đốc Phụ trách đối tác của Synnex FPT.

Tại sự kiện, ông Sway Lee - đại diện Dahua Technology nhận định, Synnex FPT là một trong những đối tác chiến lược toàn cầu của Dahua Technology. Hai bên đã hợp tác và đạt được thành quả tại nhiều quốc gia.

"Tại Việt nam, Synnex FPT có lợi thế về quy mô nhân sự, tổ chức, quan hệ khách hàng. Tôi tin rằng, điều này sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng", ông Sway Lee nói.

Ông Sway Lee, đại diện Dahua Technology Việt Nam (bên trái) và ông Phạm Mạnh Hưng tại sự kiện hợp tác.

Còn ông Phạm Mạnh Hưng - Giám đốc phụ trách đối tác của Synnex FPT cho biết, phương châm trong chiến lược kinh doanh của công ty là lấy phát triển bền vững làm cốt lõi và luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Ông Mạnh Hưng kỳ vọng, chương trình hợp tác này sẽ giúp Synnex FPT khẳng định vị thế của mình trên thị trường camera giám sát tại Việt Nam, mang đến dịch vụ, trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

Với bề dày hơn 30 năm trong ngành, Synnex FPT hiện có mạng lưới khách hàng rộng, hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ phong phú, hệ thống chăm sóc sau bán hàng hoàn thiện cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động. Synnex FPT còn là đối tác của hơn 40 hãng công nghệ trên thế giới, với khoảng 3.800 đại lý kinh doanh phủ sóng toàn quốc.

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan