TẠI SAO NÊN CHỌN HIKVISION DO AN NGUYÊN CAMERA CUNG CẤP?

1,3K
26/09/2021

TẠI SAO NÊN CHỌN HIKVISION DO CHÚNG TÔI CUNG CẤP?

An Nguyên Camera  là một trong những nhà cung cấp toàn diện hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm giám sát hình ảnh và giải pháp của Hikvision.

SẢN PHẢM CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT

Hiện nay, Hikvision là doanh nghiệp toàn cầu với hơn 20.000 nhân viên với 9.000 kỹ sư R&D, với 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm. Sản phẩm có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS…

GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý sản phẩm  và dịch vụ của Camera An Nguyên được sử dụng tại hơn 10000++ cơ quan, đoàn thể trên toàn quốc, tốc độ tăng trưởng tăng cao hàng năm. Hikvision nhiều năm liền được xếp hạng là camera bán chạy nhất thế giới

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TỐT NHẤT

Với việc thành lập các Trung tâm bảo hành tại Hà Nội, Thái Nguyên, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, chúng tôi mong muốn đem đến chất lượng phục vụ nhanh và tốt nhất tới Quý khách hàng.

GIAO HÀNG, LẮP ĐẶT NHANH GỌN, UY TÍN NHẤT

Với kho hàng hóa luôn sẵn có, sắp xếp khoa học, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp; ngoài ra việc phát triển đại lý trên toàn quốc, chúng tôi đảm bảo hàng hóa tới tay khách hàng sớm nhất có thể với lộ trình và chi phí thấp nhất.

TƯ VẤN, HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH, NHANH NHẸN

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn kỹ thuật & bán hàng kinh nghiệm nhiều năm, nắm bắt và hiểu rõ sản phẩm; hỗ trợ nhiệt tình; chúng tôi tự hào đem đến quý khách hàng những giải pháp tốt nhất – phù hợp nhất. Sự hài lòng của Quý khách hàng là niềm vui và là sự phát triển của chúng tôi.

 

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan