Lắp đặt camera quan sát cho trang trại chăn nuôi

3,1K
04/12/2016

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là người dân Việt Nam sẽ đón tết nguyên đán, thị trường thực phẩm bắt đầu trở nên sôi động, trong đó có thịt lợn - một trong những loại thực phẩm thiết yếu trong mỗi dịp tết. Nhưng giữa tình trạng thực phẩm bẩn, lợn được nuôi bằng thuốc có chất tạo nạc, thuốc tăng trọng, không rõ nguồn gốc xuất xứ ngày một đáng báo động như hiện nay thì nhu cầu về thực phẩm sạch là điều ai cũng quan tâm và thịt lợn rừng trở thành loại thịt được người dân tin chọn, bởi theo chia sẽ của người sử dụng thì “thịt lợn rừng thơm, ngon, thịt rất ngọt, bì giòn và quan trọng nhất là thịt sạch, không lo có chất tạo nạc và chất tăng trọng.”


Nếu như trước đây, muốn có thịt lợn rừng để ăn thì bạn phải tìm mua khó khăn và phải đặt trước mới có bởi thịt không có sẵn thì giờ đây đơn giản hơn rất nhiều bởi dịch vụ nuôi lợn rừng tại nhà“
Với loại hình dịch vụ này, người mua chỉ cần đặt mua lợn giống, chuyển gửi chi phi nuôi và chăm sóc lợn cho trang trại. Tại trang trại đều có lắp đặt hệ thống camera quan sát nên từ nhà bạn có thể theo dõi quá trình lợn của mình (đã đánh mã số trước đó) được tắm rửa, ăn uống như thế nào mà không cần phải ở cạnh. Từ đó có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như độ sạch, an toàn của thịt.
Thịt lợn rừng tuy ngon nhưng không phải là rẻ đối với người dân, với giá thịt đùi, vai, mông, chân giò thường 300.000đồng/kg, rẻ nhất là thịt thủ cũng lên đến 200.000đồng/kg,..
Trong khi lòng tin của người tiêu dùng đi xuống thì việc vực lại lòng tin và khẳng định uy tín trên thị trường, đảm bảo vật nuôi hoàn toàn sạch, không được nuôi bằng chất tạo nạc, thuốc tăng trọng được đặt ra cho các doanh nghiệp trang trại chăn nuôi.
Ngoài ra, vật nuôi được nuôi sạch nhưng liệu trong quá trình vận chuyển, giết mổ, thịt vẫn luôn được sạch và an toàn? Điều gì có thể kiểm soát đảm bảo Vệ sinh an toàn cho thực phẩm khi có hàng trăm lò giết mổ hàng trăm, hàng ngàn vật nuôi mỗi ngày?
Với loạt vấn đề được nêu ở trên, nhiều chủ trang trại chăn nuôi đã kết hợp cùng lắp đặt hệ thống camera quan sát cho trang trại chăn nuôi, tại các lò mổ, và tại nơi bày bán. Giám sát ngay từ quá trình chăm nuôi sạch đến việc kiểm soát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình giết mổ, đóng gói vận chuyển và bày bán. Để thịt ngay từ trang trại chăn nuôi đến với người tiêu dùng luôn được sạch và an toàn. Giúp người tiêu dùng có thể yên tâm tin tưởng tiêu dùng hơn.
CameraThaiNguyen.Com chuyên đưa ra những giải pháp lắp đặt phù hợp, đảm bảo chất lượng giám sát, uy tín bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống camera quan sát.

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan