Camera an ninh phát hiện tên trộm trú trong khách sạn

2,5K
22/03/2017

Được thuê phòng tại khách sạn ở Nha Trang (Khánh Hòa) sau đó tiếp cận quầy lễ tân lấy chìa khóa các phòng bên cạnh rồi đột nhập trộm tài sản.

Chiều 21/3, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết đang tạm giữ Trần Thành Được (31 tuổi, trú tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Ngày 19/3, Được đi từ TP.HCM ra Nha Trang rồi đến thuê phòng tại một khách sạn trên đường Trần Phú (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang).

Trần Thành Được tại cơ quan công an. Ảnh: An Bình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến 23h ngày 20/3, anh ta lấy cắp chìa khóa tại quầy lễ tân rồi đột nhập vào phòng 804 lấy trộm tiền, máy ảnh, quần áo và nữ trang rồi mang về phòng mình cất.

0h ngày 21/3, thanh niên tiếp tục đến quầy lễ tân lấy chìa khóa phòng 701 rồi đột nhập, lấy trộm điện thoại di động, tiền, đồ trang sức và máy ảnh của khách lưu trú.

Khi khách báo mất tài sản, nhân viên khách sạn xem camera an ninh và phát hiện Được là người đột nhập lấy cắp. Trưa 21/3, Được đang làm thủ tục trả phòng thì an ninh khách sạn ập đến bắt giao công an xử lý.

Tài sản Được trộm của khách lưu trú. Ảnh: An Bình

Tại cơ quan điều tra, thanh niên khai nhận hành vi. Anh ta cũng nói rằng đã thực hiện nhiều vụ khác tại TP.HCM và Đồng Tháp với chiêu bài tương tự.

Nguồn: Zing.vn

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan