GIẢI PHÁP BÁO ĐỘNG CHO GIA ĐÌNH

3,0K
07/01/2018

ĐỪNG ĐỂ TÀI SẢN MẤT ĐI RỒI ÂN HẬN
HÃY BẢO VỆ AN TOÀN GIA ĐÌNH BẠN BẰNG  HỆ THỐNG BÁO TRỘM NGAY HÔM 

Tình trạng “ Trộm cắp tài sản , mất trật tự an ninh , điển hình như là các vụ cướp : Kẻ gian trèo tường, cậy cửa, bẻ khóa , ... đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản đang làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và đời sống của bạn và gia đình bạn , ảnh hưởng đến tình hình mất an ninh trật tự tại địa phương.

Tình hình tội phạm trộm cắp tài sản diễn biến ngày càng phức tạp với phương thức , thủ đoạn hết sức tinh vi và liều lĩnh , xuất hiện hiện các băng nhóm tội phạm trộm cắp có tổ chức , có tính chuyên nghiệp , tội phạm sử dụng công nghệ cao để trộm cắp , gây hậu quả nghiêm trọng , mất mát tài sản thiệt hại ngày càng lớn.

 

                 Trước tình hình trên để bảo vệ tài sản , an toàn cho gia đình của bạn việc lắp một hệ thống báo động hay thiết bị chống trộm cho gia đình hết sức là cần thiết và cấp bách trong xã hội ngày nay . Nắm bắt được nhu cầu đó  KBVISION Việt Nam đã cho ra mắt bộ báo trộm và các thiết bị báo trộm đã dạng về chủng loại , chất lượng tốt, giá cả phù hợp với kinh tế mỗi gia đình.

Hệ thống báo trộm của KBVISION- Công nghệ chống trộm tiên tiến nhất hiện nay

              BÁO TRỘM QUA ĐIỆN THOẠI KHI CÓ KẺ TRỘM ĐỘT NHẬP 

                 Bạn hãy yên tâm rằng, khi có bất kỳ một sự cố nào xảy ra, hệ thống chống trộm sẽ gọi điện hoặc nhắn tin báo cho bạn biết để nhanh chóng tìm cách xử lý tình huống. Điều này hẳn các Thiết bị chống trộm cũ không thể làm được.

TẠI SAO NÊN LẮ ĐẶT LẮP ĐẶT HỆ THỐNG BÁO TRỘM CHO GIA ĐÌNH BẠN ?

  •     Bạn sẽ có giấc ngủ ngon, không còn lo lắng, sợ hãi khi đi xa lâu ngày, dù bạn đang ở đâu bạn vẫn biết được tình hình an ninh của gia đình bạn . Vì đã có "vệ sĩ" bảo vệ nhà bạn 24/24.

  •   Trộm phải rời xa nhà bạn, khi biết nhà bạn trang bị hệ thống báo trộm thông minh.

  •   Bạn có thể điều khiển tắt mở hệ thống từ xa dễ dàng bằng remote, hoặc bằng điện thoại di động ở bất cứ đâu rất dễ dàng.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG  CỦA HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

1. Công tắc từ chống cạy cửa :
               Công tắc này được gắn 2 bên cánh cửa, khi trộm cạy cửa công tắc từ sẽ truyền tín hiệu về trung tâm để trung tâm hú báo động. Sử dụng pin, kết nối không dây với bộ điều khiển trung tâm, khoảng cách ~ 50 mét xuyên tường.

2. Mắt hồng ngoại không dây

                  Mắt hồng ngoại không dây sử dụng pin ,Cảm ứng quét xa được khoảng 5 ~ 6 mét, góc quét từ trái sang phải là 90 độ. Kết nối bằng sóng với bộ điều khiển trung tâm, khoảng cách kết nối ~50 mét xuyên tường.

               Với tình hình xã hội trộm cướp chuyên nghiệp sự cần thiết phải lắp đặt một Hệ thống chống trộm là rất cần thiết. Rất nhiều gia đình thiếu quan tâm đến vấn đề chống trộm để khi mọi chuyện đã xảy ra rồi sau đó lại ân hận. Quan trọng hơn việc bảo vệ tài sản là tính mạng của các thành viên trong gia đình. Tội phạm ngày nay với sự liều lĩnh và manh động có thể gây tổn thương cho những người thân của bạn trong quá trình trộm cắp bất cứ lúc nào.

               KBVISION Việt Nam với phương châm: “LIÊN TỤC CẢI TIẾN, HƯỚNG TỚI SỰ PHÁT TRIỂN” chúng tôi luôn đem lại nhưng sản phẩm chất lượng, thông minh, tiên tiến nhất để mang lại cho Quý khách hàng cảm giác an toàn tuyệt đối nhất.

               Hãy đến với KBVISION Việt Nam của chúng tôi với đội ngũ nhận viên chuyên nghiệp, sẽ tư vấn nhiệt tình những sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn.

HÃY MANG CẢM GIÁC AN TOÀN ĐẾN GIA ĐÌNH BẠN NGAY TỪ HÔM NAY!

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan