HD CVI 2K - Độ phân giải 4MP trở lên: Chống ngược sáng chuyên dụng

3,1K
07/11/2016

 

Hầu hết người tiêu dùng đều thấy quen thuộc với các dòng camera thông minh (Smart Camera hoặc Smart IP Speed Dome) với các tính năng Zoom kĩ thuật số, Zoom quang, chống ngược sáng, âm thanh 2 chiều… Một số loại camera còn được hỗ trợ các tính năng thông minh chuyên dụng như nhận diện khuôn mặt (face detection), theo dõi đối tượng, đếm đối tượng (counting people)… Tuy nhiên, dòng camera Smart Speed Dome này có kích thước tương đối lớn và thường dùng cho các dự án chuyên biệt. Tất nhiên điều này cũng đi kèm với giá thành một sản phẩm khá cao nên chưa được xem là một ưu tiên trong lựa chọn lắp đặt camera của người tiêu dùng.

Có phải đó là lý do để dòng HDCVI 2K – Độ phân giải 4MP trở lên được nghiên cứu và đưa đến cho người dùng nhiều tiện ích nhất có thể?

HD CVI 2K – Tương đương độ phân giải 4Mp trở lên

Bắt đầu từ camera độ phân giải 4MP, hình ảnh đã thể hiện được sự khác biệt rõ rệt. Trong cùng một diện tích ảnh, độ phân giải 4MP cho được nhiều điểm ảnh hơn, hình ảnh rõ và nét hơn. Độ phân giải 2K (tương đương 4MP trở lên) cho hình ảnh full khung hình với số điểm ảnh lên đến 2560x1440, trong khi đó, độ phân giải 2Mp chỉ cho Full HD 1920x1080. Điều này giúp cho việc phóng to hình vẫn giữ được độ nét của hình ảnh, do số lượng điểm ảnh nhiều hơn.

Chống ngược sáng cực tốt

Đối với các loại camera thông thường, chức năng chống ngược sáng luôn được tích hợp sẵn hỗ trợ các góc nhìn trong một số điều kiện nhất định. Tuy nhiên, tính năng chống ngược sáng True WDR (120dB) vốn được sử dụng cho các dòng camera thông minh (Smart Speed Dome) nay đã được trên các sản phẩm dòng HD CVI 2K. Có thể nói, đây được xem là dòng chuyên dụng chống ngược sáng hướng đến đối tượng người dùng phổ thông.

Đầu ghi HDCVI 2K thì như thế nào?

Tích hợp kết nối cùng lúc CVI/ Analog / IP, dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giúp giảm chi phí.

Chuẩn nén hình ảnh H264, H264+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng.

Ghi hình ở độ phân giải : 4MP,1080P, 720P, 960H, D1, HD1, BCIF, CIF, QCIF

Tích hợp tên miền miễn phí KBVISION.TV trọn đời sản phẩm. Tên miền hoạt động ổn định và được hỗ trợ nhiều ứng dụng đi kèm như KBView Lite, KB View Pro, KBiVMS…

Tích hợp Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ , ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt ,quan sát qua phần mềm trên điện thoại.Tích hợp kết nối trực tiếp với USB 3G.

Tích hợp Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBVIEW Pro

Bộ đôi camera và đầu ghi là sự kết hợp hoàn hảo về tính năng và hỗ trợ chức năng cho camera.

Giá cả hợp lí?

Tất nhiên rồi. Giá của các sản phẩm camera vừa tích hợp zoom kĩ thuật số, vừa tích hợp chống ngược sáng chuyên dụng lại đạt hiệu năng quan sát cao với độ phân giải từ 4.0 Mp trở lên nhưng giá cả chỉ tương đương với camera IP 2.0 Mp trước đó.

Có thể nói sự ra mắt dòng sản phẩm lần này giúp người dùng có thêm một giải pháp để lựa chọn cho nhu cầu lắp đặt camera của mình.

Model sản phẩm:

Camera: KX-2K01C, KX-2K02C, KX-2K03C, KX-2K04C

Đầu ghi: KX-2K8104D4, KX-2K8108D4, KX-2K8208D4, KX-2K8216D4

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan